เข้าร่วมการนำเสนอบทความทางวิชาการ หัวข้อ “AIR QUALITY MANAGEMENT WITH IOT FROM AIR POLLUTION CONTROL SYSTEM” ในงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ Second International Symposium on Data-Driven Intelligent Optimization for Decision Making (DIODM2024)

อัพเดทล่าสุด: 10 มิ.ย. 2567  |  104 ผู้ชม  |  ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 25 มีนาคม 2567 คุณวัฒนา เหลืองอ่อน กรรมการผู้จัดการบริษัท เข้าร่วมการนำเสนอบทความทางวิชาการ หัวข้อ “AIR QUALITY MANAGEMENT WITH IOT FROM AIR POLLUTION CONTROL SYSTEM” ในงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ Second International Symposium on Data-Driven Intelligent Optimization for Decision Making (DIODM2024) ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม 2567 ณ เมือง Matsue ประเทศณี่ปุ่น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เครือข่ายนักวิจัยได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลผลงานการทำวิจัยในด้านการบริหารจัดการ การขับเคลื่อนข้อมูลประกอบการตัดสินใจด้วยระบบการจัดการข้อมูลอัจฉริยะ และที่เกี่ยวข้อง ในระดับนานาชาติ โดยมี รศ.ดร.ต่อพงศ์ กรีธาชาติ คณบดีคณะพลังงานและสิ่งแวดล้อม ม.พะเยา และ รศ.ดร.โกวิท สุวรรณหงษ์ รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ และนวัตกรรม คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.บูรพา เป็นที่ปรึกษา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้